Thứ Bảy, 30 tháng 7, 2016

Giầy bảo hộ lao động rẻ nhất miền bắc

Giầy bảo hộ lao động là bạn đồng hành đáng tin cậy của những người lao động. Bất kể bạn làm một ngành nghề gì , công việc gì , môi trường như thế nào , thì việc bảo vệ đôi chân luôn được đặt ra hàng đầu .
giầy bảo hộ hàn quốc SHEFFIELD

Giầy bảo hộ có tác dụng gì ? Để tránh những tác nhân có hại cho đôi bàn chân như những vật nhọn cứng , đâm xuyên , nhất là những người thường xuyên làm trong các môi trường như công trường , nhà máy , thì nguy cơ có hại cho đôi bàn chân rất cao , thay vì việc bạn chống thì bạn hãy phòng trước khi hậu quả đáng tiếc xảy ra.
Làm thế nào để chọn được những đôi giầy giá rẻ , bền , lại đi kèm chất lượng tốt. Đối với những người thợ hay ra công trường thì vệc chọn giầy dựa trên các tiêu chí: mũi sắt chống va đập , sức đè của các vật rơi, thứ hai là các loại đế chống trơn trượt , bài mòn .Những đôi giầy có giá từ 100 đến 200 nghìn đồng , thì hầu như các có đầy đủ tiêu chí , tuy nhiên chất lượng thì còn phụ thuộc vào từng loại và do tần suất làm việc của từng người. Ngoài giầy , bạn có thể kết hợp với mũ bảo hộ lao động , hay quần áo bảo hộ lao động , sẽ giúp các bạn phần nào đó tránh được rủi ro trong quá trình làm việc .
Để tìm những địa chỉ đáng tin cậy , uy tín thì không phải ai có biết . Bảo hộ lao động DHA chúng tôi luôn tự hào là doanh nghiệp đứng đầu trong việc cung ứng ra thị trường các sản phẩm bảo hộ chất lượng , đi kèm giá cả phải chăng , chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy của người lao động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét