Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

bảo hộ lao động giá rẻ tại HN & HCM

Hiện nay có rất nhiều cơ sở bán trang thiết bị bảo hộ lao động , tuy nhiên để tìm được một cơ sở cung cấp các loại bảo hộ lao động giá rẻ , thì lại không phải dễ dàng gì . Vậy bài viết này chúng tôi xin giới thiệu một cơ sở chuyên cung cấp đồ bảo hộ , giá cả phải chăng , chất lượng tốt cho người sử dụng . Công ty cổ phần bảo hộ lao động DHA Việt Nam , được thành lập từ  năm 2013 , tuy tuổi đời còn khá non trẻ nhưng đã có những bước tiến vượt bậc trong ngành . Với sự am hiểu nhất định , Cùng đội ngũ cán bộ công nhân viên trẻ , DHA đã và đang cung cấp ra bên ngoài thị trường với số lượng khá lớn.
bảo hộ lao động giá rẻ tại hà nội

Tại DHA , các mặt hàng bảo hộ luôn đầy đủ như : quần áo bảo hộ lao động , giầy , kinh , khẩu trang .. Với đầy đủ các sản phẩm từ hàng việt nam , đến hàng trung quốc , malai , hàn quốc , đài loan ... Đa dạng mẫu mã cho quý khách hàng lựa chọn . Chúng tôi tin rằng sẽ ngày một được các quý khách hàng tin tưởng và sử dụng . Với hai cơ sở lớn tại hà nội và hà nam , tương lai , chúng tôi sẽ mở rộng ra thị trường miền nam để có thể phủ sóng toàn nước . Hãy đến với DHA việt nam để có thể có được những sản phẩm hợp lý , mà giá cả cực kì phải chăng . Với mong muốn chất lượng phục vụ đi đầu , DHA hi vọng các bạn hãy đến và trải nghiệm với chúng tôi , để cảm nhận được thái độ phục vụ và tinh thần làm việc , chúng tôi chắc chắn , bạn sẽ hài lòng .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét