Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Bảo hộ lao động gồm những loại gì

Nhắc đến bảo hộ lao động , người ta sẽ nghĩ ngay đến các sản phẩm như mũ , quần áo , giầy dép ...Ngoài ra còn rất rất nhiều thứ mà khi chúng ta lao động , cần sử dụng chúng để đảm bảo an toàn . Nếu như trước đây chỉ có một số người khi lao động mới sử dụng các đồ bảo hộ thì bây giờ , họ đã ý thức được rằng , cần phải bảo vệ trước lúc những rủ ro có thể xảy ra .
Bảo hộ lao động là gì

Với một ngành nghề nào cũng cần phải có trang thiết bị . Đơn giản như trong môi trường hàn xì , thì các loại mặt nạ hàn bảo hộ là không thể thiếu để tránh tia lửa điện bắn vào người . Đối với các môi trường hóa chất độc hại , bạn phải trang bị ngay các loại quần áo , mũ , giầy găng tay và thậm chí cả kính chống hóa chất cho mình . Còn đối với những bạn thường xuyên làm việc trong môi trường lính cứu hỏa , các bộ quần áo , giầy chống cháy cực kì quan trọng để đảm bảo khi làm việc , chúng ta tránh được lửa bén vào . Và còn vô vàn các ngành nghề khác nhau cần sử dụng các loại bảo hộ khác nhau . Nếu bạn còn chưa biết ngành nghề của bạn cần loại bảo hộ gì thì đừng ngần ngại , hãy liên hệ lại ngay cho chúng tôi qua số 090.176.0268 . Công ty bảo hộ lao động DHA số 640, h4 , ngách 147/2 tân mai hoàng mai , hà nội .
Chúng tôi xin giới thiệu  một số mặt hàng luôn có sẵn để phục vụ quý khách như : quần áo bảo hộ lao động  , kính bảo hộ , mũ bảo hộ , giầy , các loại bình cứu hỏa , tiêu lệnh , các loại quần áo phòng sạch , dây cứu sinh , dây an toàn .....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét