Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Dự toán xây dựng là gì và những điều bạn nên biết

Dự toán xây dựng là gì ? Trong xây dựng có bao nhiêu khâu và khâu nào là quan trọng nhất . Cùng theo dõi bài viết này các bạn nhé .
Dự toán xây dựng là gì

 Dự toán xây dựng là quá trình lập dự toán để xác định được chi phí về nhân công , nguyên vật liệu , chi phí thuế ...theo thiết kế được vẽ ra . Dự toán ra đời góp phần giúp khách hàng cũng như các nhà đầu tư , xác định được số vốn cần bỏ ra cũng như góp phần giảm thiểu việc lỗ vốn , hao hụt vốn trong quá trình thi công . Dự toán xây dựng là khâu thứ ba sau quá trình tư vấn , thiết kế . Đây được gọi là khâu quan trọng nhất , trong xây dựng , giúp khách hàng cũng như chủ các công trình tính toán được số tiền bỏ ra , và số lãi thu về .
Do đặc thù xây dựng là ngành vất vả khó khăn , nên việc lựa chọn những người làm xây dựng cũng như những người lập dự toán phải có trình độ cao , thì việc lập mới luôn chính xác được . Bạn đã hiểu dự toán xây dựng là gì rồi chứ ?
Nếu bạn quan tâm đến các vấn đề liên quan đến xây dựng nói chung , dự toán xây dựng nói riêng , thì hãy theo dõi các bài viết tiếp theo của bao ho lao dong DHA bạn nhé . Chúng tôi luôn đồng hành cùng các bạn trong lĩnh vực bảo hộ . Với các sản phẩm thiết yếu như : giầy bảo hộ , mũ bảo hộ , kính bảo hộ , quần áo bảo hộ lao động ..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét