Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Luật xây dựng 2013 tại việt nam

Luật xây dựng 2013 có những gì cần chú ý . ?
Luật xây dựng 2013

 Luật xây dựng là bộ luật được đưa ra , và áp dụng trong ngành xây dựng . Bộ luật gồm 168 điều và 10 chương , trải qua rất nhiều lần chỉnh sửa bổ sung , nay bộ luật đã hoàn thiện và được áp dụng đối với những người đang sinh sống và làm việc tại việt nam trong ngành xây dựng. Với những yêu cầu , cần thiết , bộ luật được đưa ra để thể hiện quyèn , nghĩa vụ và trách nhiệm của những đối tượng trực tiếp tham gia vào nhóm ngành này . Xây dựng vốn là một ngành kinh tế phát triển hiện nay . Theo nhu cầu cũng như theo sự đổi mới , những phương hướng được đặt ra là khá nhiều chính vì thế , để theo một khuôn khổ nhất định, đảng và nhà nước ta phải có một hệ thống các quy định để từ đó , phát triển theo quy mô , không có sự sai phạm .
Đối với những người trực tiếp liên quan đến xây dựng như : chỉ huy công trình , chủ thầu xây dựng ( thầu xây dựng là gì ) , kỹ sư , công nhân ... đều phải chịu trách nhiệm trước pháp luật về mọi hành vi , vi phạm trong xây dựng .
Như trên là một số điều cần lưu ý trong luật xây dựng bạn cần biết .Để biết thêm các bài viết cùng chủ đề mời các bạn truy cập vào web site: baoholaodonggiare.vn hay công ty thiết bị bao ho lao dong DHA số 640H4, tân mai , hà nôi . Chuyên cung cấp các loại thiết bị bao ho như pccc , thiết bị an toàn điện , giầy , dép , quần áo bảo hộ lao động .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét