Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Xây dựng là gì và những điều cơ bản

Xây dựng là gì ? bạn có biết ? Đơn giản là việc ta nhìn thấy hằng ngày đó là xây nhưng ngôi nhà , xây những công trình , nhưng để định nghĩa cho chính xác thì không phải ai  biết rõ . hãy cùng bao ho lao dong tìm hiểu nhé .
Xây dựng là gì


Xây dựng là quy trình làm nên một căn nhà , một công trình , một thiết kế .. dựa trên sức lao động của con người . Hiện nay có rất nhiều các ngành nghề khác nhau , tuy nhiên xây dựng vẫn là nghành chiếm nhiều thế nhất . Chính vì chiếm nhiều ưu thế nên cũng có những mặt hạn chế xảy ra . Môi trường là nơi chịu ảnh hưởng nặng nề nhất khi mọi hoạt động , mọi nhóm ngành phát triển (môi trường là gì?). Chính vì thế song song với sự phát triển là đi liền với sự bảo vệ .
Xây dựng tạo nên các công trình , tạo nên các công ăn việc làm cho nguời lao động . Tuy nhiên đây cũng công việc  gây nhiều tai nạn lao động nhất , bởi sự nguy hiểm của nó . Chính vì thế , việc trang bị các thiết bị bảo hộ là điều không thể thiếu đối với những người làm xây dựng . Quần áo , mũ , kính , găng tay , giầy bảo hộ lao động là vật dụng hết sức cần thiết . Bạn cần phải am hiểu rõ đặc thù của từng công việc , từng môi trường để trang bị cũng như làm việc mới có hiệu quả được . Bạn đã hiểu về xây dựng chưa ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét