Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

áo phản quang đi phượt cực rẻ tại HN

Áo phản quang đi phượt là loại áo chuyên dụng cho dân đi phượt .Với tác dụng phản quang tốt trong bóng tối , áo phản quang ngày càng được ưa chuộng và sử dụng phổ biến trong cong tac bao ho lao dọng. 
Áo phản quang đi phượt

Áo phản quang đa phần đều được thiết kế theo dang gọn nhẹ , dễ sử dụng như dạng lưới , dang ghi lê , hay dạng dây . Với 7 màu chủ đạo , bạn tha hồ lựa chọn các màu sắc mà mình yêu thích. Đối với dân đi phượt , áo họ hay dùng là loại áo dạng dây . Quấn vào áo .Nó dễ dùng , lại nhẹ nhàng và vẫn đảm bảo tính thời trang với các bạn trẻ.
Mức giá trung bình đối với các loại áo này là dao động từ 30.000 đến 100.000 /đồng 1 cái .Và bạn thấy đấy , không quá đắt để chúng ta sở hữu cho mình những chiếc áo phản quang cực chất  , vừa trong bắt mắt lại có công dụng rất tốt khi đi trong bóng tối .Ngoài ra mặc loại áo này khi đi theo đoàn sẽ giúp chúng ta nhận biết đoàn mình , tránh bị lạc nhau . Đặc biệt khi bạn kết hợp chúng cùng những đôi giầy như Giầy an toàn Jogger cao cổ, thì bạn đúng là một dân phượt cực chất.
Bạn còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay gọi cho chúng tôi theo số hotline : 0462.978.653.Chúng tôi sẽ tư vấn tận tình và giúp đỡ hết mình .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét