Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Găng tay chống hóa chất giá cực rẻ tại hà nội

Găng tay chống hóa chất hiện đang được sử dụng rỗng rãi trên thị trường lao động .


 Bạn là người làm việc trong môi trường hóa chất , bạn thường xuyên tiếp xúc với axit bazo,,, Bạn là người hay rửa bát , thường xuyên tiếp xúc với nước rửa bát cho đến 1 ngay da tay hư hỏng nặng? Bạn chưa trang bị cho mình những đồ bảo hộ lao động. Bạn còn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt ? Và bạn tìm ,và tìm ,A đây rồi , bạn đã tìm ra chúng tôi . bảo hộ lao động DHA chuyên cung cấp các trang thiết bị bảo hộ trong đó có quần áo , giầy dép và cả găng tay bảo hộ lao động. Chúng tôi có mặt trên thị trường hơn 10 năm nay , tiếp xúc với hàng nghìn khách hàng khó tính chính vì thế chúng tôi am hiểu những gì mà khách hàng cần. Bạn bỏ tiền nhưng mua phải ssản phẩm không tốt , bạn khá bức xúc. Chính vì thế chúng tôi đặt cương vị mình là những người trực tiếp tiêu thụ sản phẩm , nên chúng tôi hiểu .Các sản phẩm Tại DHA đều đạt tiêu chuẩn theo quy định an toàn của nhà nước. Đối với găng tay chống hóa chất , chất liệu chủ yếu làm bằng cao su không thâm nước , trên đầu các ngón tay và giữa lòng bàn tay đều in vân nổi để giúp trong quá trình làm việc cầm nắm được dễ dàng không trơn tuột .Ngoài ra loại găng tay này còn dùng để chất chống dầu , cũng rất hiệu quả .Giá của các loại găng tay này dao động từ 20.000 đến vài trăm nghìn đồng .
có thể bạn đang tìm kiếm : quần áo bảo hộ lao động 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét