Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Mặt nạ hàn đội đầu sử dụng như thế nào?

Những người thường xuyên làm trong môi trường cơ khí như hàn xì , thường xuyên phải tiếp xúc với tia lửa điện , nếu không sử dụng mặt nạ hàn đội đầu , nguy cơ bị các bệnh về mắt cũng như tai nạn đáng tiếc xảy ra là rất cao.
Mặt nạ hàn đội đầu

Dùng mặt nạ hàn có thể giúp bạn tránh được các tia lửa điện , bắn vào mặt và mắt , tránh được những tổn thương về da cũng như giúp tránh khỏi tác nhân gây mù mắt . Tuy nhiên không phải ai cũng lường trước được điều đó nên rất nhiều người chủ quan trong lao động .Và hậu quả là mắt đã bị mù một bên , hay cháy xém phần da trên khuôn mặt . Trước khi để những hậu quả đáng tiếc , bạn hãy chủ động trang bị các do bao ho lao dong cho bản thân mình .
Mặt nạ hàn được cấu tạo 3 phần gồm: phần vỏ nhựa bên ngoài , phần kính để nhìn ra ngoài và phần quai đeo . Loại mặt nạ này có xuất xứ từ đài loan hoặc việt nam . Giá thành của loại đài loan bao giờ cũng đắt hơn loại mặt nạ việt nam một chút , nhưng không đáng kể .Loại này có 3 dạng phổ biến như loại cầm tay , loại đeo và  mặt nạ nạ 3m cảm ứng ánh sáng . Tuy nhiên đối với loại cầm tay hoiw bất tiện , vì bạn sẽ rất mỏi tay trong quá trình làm việc . Bạn nên cân nhắc kỹ trước khi mua , một sản phẩm nào đó . Chúc bạn an toàn khi lao động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét