Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

kính bảo hộ mắt có đặc điểm gì

Kính bảo hộ mắt hiện nay được sử dụng phổ biến trong mọi hoạt đông của con người nhất là khi đi ngoài đường , hoặc làm việc trong các môi trường có tác nhân nguy hại cho mắt
kính bảo hộ mắt


.Khói bụi , là một trong số những nguyên nhân của việc đau mắt , viêm giác mạc ... Chính vì thể để bảo vệ đôi mắt khỏi tác nhân gây hại bạn phải trang bị các thiết bị bảo hộ lao động cho bản thân . Tuy nhiên việc lựa chọn một chiếc kính bảo hộ lại không phải là điều đơn giản . Vì có những người , tiền bỏ ra khá lớn nhưng cuối cùng lợi ích thu về vẫn không như ý muốn. Chúng tôi xin chia sẻ một số ý kiến khi bạn đi mua hàng như sau :
+ Loại kính tốt là kính có khả năng chống bụi chống được các vật vụn kim loại văng vào  mắt chống được tia cực tím , tia UV và đã được kiểm nghiệm đạt tiêu chuẩn COCQ .
+Khung kính và tròng kính được làm từ vật liệu nhẹ , bền lại có thể điều chỉnh hoặc thay thế được khi cần thiết.
+Ngoài các chỉ tiêu kia ra thì chỉ tiêu kiểm tra về độ quang học cũng được đánh giá khá cao như độ khúc xạ , tán sắc hay hiệu ứng lăng kính ...
Bạn nên chọn những chiếc kính có rõ nguồn gốc , xuất xứ đầy đủ và đối với hàng cao cấp , bạn nên kiểm tra COCQ trước khi quyết định mua hàng .
Xem thêm : Quần áo bảo hộ lao động

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét