Thứ Bảy, 6 tháng 8, 2016

Mũ bảo hộ đạt chuẩn là như thế nào

Mũ bảo hộ đạt chuẩn là như thế nào ? Bạn đã bao giờ quan tâm. Đối với những người lao động thường xuyên sử dụng mũ bảo hộ lao động thì chắc hẳn đây sẽ là vấn đề họ luôn muốn tìm hiểu. Đã rất nhiều người hay nói rằng " chúng tôi bỏ ra khá nhiều tiền để tìm mua một sản phẩm mũ tốt , tuy nhiên lại không đúng như mong đợi". Bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn cách nhận biết mũ bảo hộ tốt.
mũ bảo hộ lao động

Đối với mũ bảo hộ , việc đầu tiên bạn cần quan tâm là vỏ mũ . Võ mũ làm bằng chất liệu nhựa HDPE, độ bền cao ,sức chịu đựng lâu dài ,so với các loại nhựa thông thường. Thứ hai , bạn nên quan tâm đai mũ . Đai mũ làm tự loại nhựa tổng hợp với độ bền cao , có thể tháo lắp vào dễ dàng và có thể gắn thêm các loại nút bịt tai , chụp tai... và thứ ba quan nên quan tâm dây mũ. day mũ làm bằng vải mềm để khi đội chúng ta không cảm thấy đau , dây mũ có thể điều chỉnh tùy theo độ to nhỏ của đầu.
Tất cả các điều trên bạn nên lưu ý , bạn nên tìm các địa chỉ bán bảo hộ lao động uy tín thì bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét