Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Kính bảo hộ hàn điện có những ưu điểm gì?

Kính bảo hộ hàn điện là loại kính được dùng trong các môi trường hàn xì , cơ khí .hay có những tia lửa điện bắn ra
Kính bảo hộ hàn điện

 Để đảm bảo , và bảo vệ đôi mắt , chúng ta phải sử dụng các loại kính bảo hộ lao động nói chung  , và kính dùng trong môi trường hàn xì nói riêng. Chúng ta đã được nghe rất nhiều về các bài báo , nói về những vụ tai  nạn thường xuyên xảy ra trong lao động.Đó đây đã có những người ngậm ngùi trong nước mắt tiếc nuối , vì việc chủ quan không trang bị các thiết bị bao ho lao dong  , để bảo vệ bản thân mình .Đối với môi trường khắc nghiệt , bạn nên sử dụng các loại kính được sản xuất từ các nước như đài loan , malaysia hay hàn quốc .. và một số thương hiệu có tiếng khác . Các loại kính này được sản xuất từ nguyên liệu Nhựa dẻo PVC , tròng kính lại dễ dàng thay thế .Nếu bạn không thích màu đen bạn có thể thay sang màu trắng tùy ý mà vẫn không làm mất độ tự  nhiên của kính .
Vâng và bạn thấy đấy , bỏ ra chi phí nhỏ nhưng hiệu quả lại khá lớn , vậy nên bạn phải luôn trang bị cho mình những loại bảo hộ đầy đủ . Tại bảo hộ DHA Chúng tôi , ngoài các loại kính thì luôn có Quần áo bảo hộ lao động , giầy dép . găng tay.. chúng tôi đáp ứng nhu cầu của khách hàng về mọi hàng hóa . Đảm bảo an toàn cho bạn là sứ mệnh của chúng tôi - BẢO HỘ DHA VIỆT NAM.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét