Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Mua giày bảo hộ ở đâu tại hà nôi

Mua giày bảo hộ ở đâu tại hà nội là câu hỏi của rất nhiều người.
Mua giày bảo hộ ở đâu

 . Hằng ngày chúng ta vẫn luôn sử dụng các đồ bảo hộ lao động ,nhưng không phải ai cũng biết địa điểm để mua chúng . Tại hà nội , bảo hộ lao động DHA  chúng tôi chuyên cung cấp các thiết bị bảo hộ với giá rẻ nhất đến tay người tiêu dùng .Ngoài giầy , chúng tôi còn có các sản phẩm khác như: quần áo bảo hộ lao động , mũ bảo hộ , hay các thiết bị pccc hoặc các thiết bị giao thông tầng hầm . Với mong muốn giảm thiểu tối đa các tai nạn trong lao động . Bảo hộ DHA chúng tôi ngày càng được đông đảo người lao động và chủ đầu tư biết đến . Đối với giầy bảo hộ lao động , chúng tôi có tất cả các mặt hàng từ giầy phòng sạch cho đến giầy bảo hộ đi trong công trường . Với các mức giá hấp dẫn , chất lượng , mẫu mã đa dạng , chúng tôi ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường bảo hộ . Thông tin chi tiết website:baoholaodonggiare.vn .Hotline: 0462.978.653

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét