Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Găng tay bảo hộ chống cắt có tác dụng gì

Găng tay bảo hộ chống cắt là loại găng tay được sử dụng phổ biến trong môi trường cơ khí . Đây là loại môi trường làm việc thường xuyên tiếp xúc với các loại máy phay , tiện , bào... rất dễ xảy ra tai nạn lao động cho người làm việc .Chính vì thế để bảo vệ đôi tay khỏi các tác nhân của các máy móc gây ra , chúng ta phải chủ động trang bị các thiết bị bảo hộ lao động trong đó đặc biệt là các loại găng tay bảo hộ lao động .
găng tay bảo hộ chống cắt

Găng tay chống cắt là loại găng tay được thiết kế cho những người mà trong quá trình làm việc ,đôi tay thường xuyên tiếp xúc với vật sắc bén như: thợ làm kính, thợ sắt, đầu bếp, vệ sĩ,...và người có nhu cầu tự vệ trước kẻ xấu dùng hung khí sắc bén như dao, kéo hoặc kiếm...ngoài ra loại găng này còn được các võ sư ở nhiều nơi sử dụng để trong tập luyện  an toàn hơn khi ra đòn và tránh thương tích không đáng có trong quá trình tập luyện binh khí sắc nhọn .
Giá của các loại găng tay chống cắt này dao động từ 50.000 đến 500.000/ đôi . Tùy vào từng nước sản xuất và độ bền của găng tay .Bạn nên tìm các loại găng tay có xuất xứ từ Pháp như Jogger... của mỹ , hay italia đây là một số thương hiệu lớn về sản xuất các loại găng tay chống cắt . Hãy lựa chọn cho mình những đôi tay găng tay phù hợp nhất.  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét